Nhắn gửi vài lời……….

Tiêu chuẩn

Haiz, cuối cùng cũng hoàn bộ đầu tiên rùi…

1 tháng trời, không ít cũng chẳng nhiều, so với cái tương lai trước mắt… :(

Ta biết, đây cũng không phải là bộ truyện xuất sắc lắm, tình tiết không có cao trào, không H, không day dứt…

Ta chọn truyện này, đơn giản vì tình cảm của couple trong đây cho ta cảm xúc rất thực…ít nhất, ta có thể tìm thấy nó ngoài đời thường: không quá hoàn mỹ hay bi lụy, không đau khổ tột cùng cũng không tréo ngoe đến mức khó tin…

Nhẹ nhõm, vì đã giữ đúng lời hứa của mình, hoàn trong tuần ni. Sau này không biết có giữ được phong độ thế không ^^!

Là 1 silent reader cũng có thâm niên, bây giờ ta mới hiểu hết nỗi khổ cực của 1 dịch giả/editor khi làm 1 bộ truyện, có niềm vui, cả nỗi buồn….tất cả thúc đẩy ta sau này phải chăm comm cho các nhà khác!

Lời ta muốn nói nhất, là cám ơn tất cả mọi người!

Cám ơn ss Bạch Nương, nhờ kết bạn với ss, e mới nảy sinh cái hứng thú edit truyện, chúc ss lun mạnh khỏe, dịch được nhiều truyện và càng ngày càng được nhiều người yêu mến :*

Cám ơn những người rất chăm chỉ comm cho nhà ta: nàng banhmikhet, that_la_nhat, cactus, bé tsusumi, ss thuy, nàng Sophia Trần,….và nhiều nhiều nàng nữa ta không thể kể hết! Nhờ đọc comm của mọi người mà ta có thể nhẫn nại dán mặt vào màn hình máy tính bất – cứ – khi – nào – có – thể như thế này :x

Cám ơn những người dù không comm nhưng cũng rất chăm chỉ like: ss Mydu, nàng anhxu, dohanh…như ss nói, 1 nút like đủ nói lên sự ủng hộ với chủ nhà.

Cám ơn cả những silent reader, mỗi lần buồn buồn hay tự kỉ ta vẫn ngồi ngắm cái site stats, thế là lại có động lực mò mẫm làm tiếp!

Lảm nhảm vài dòng thế thôi, vì ta vẫn đang lâng lâng, chưa tin rằng mình đả hoàn được 1 bộ truyện với cái tính lười thiên cổ của mình. Hi vọng mọi người luôn vui khi ghé thăm blog!

Nhân tiện thông báo, có lẽ ta sẽ lặn vài ngày, chủ yếu để giải quyết đống bài tập đồ sộ, beta TQLC, edit vài chương truyện đã giới thiệu,…hix hix, nghĩ tới thấy phê rùi! Hẹn gặp lại trong bộ truyện mới, và nếu được, trong những ngày nghỉ sẻ quăng vài chap OGNH lên mọi người đọc đỡ bùn!

Love u all!

Có một phản hồi »

  1. ^^ cám ơn nàng đã edjt tr,t cũng jống như nàng rất thích tr này mặc dù nó k gay cấn,k kjch tính,k nhjều tay 3 tay 4 tranh đấu j đấy nhưng nó nhẹ nhàng,thực tế như nàng đã nój mà t thì lạj thích những chuyện tình nhẹ nhàng kieu như thế^^,cũng cảm ơn nàng đã vì ngườj đọc mà cố gắng hoàn thành tr trog thờj gian nhanh nhất * ju nàng* * ôm hun* *chụt chụt*

  2. Mình cũng là silent reader. Truyện này nhẹ nhàng và dễ thương. Cám ơn bạn đã dành nhiều thời gian cho truyện này.

    Chúc bạn có thêm nhiều truyện mới hay. Mặc dù không thường xuyên ghi cảm nhận nhưng bạn đừng buồn nhé, mọi người luôn theo dõi mà. Nếu lúc nào cần một bài cảm nhận dài thì nói mình, mình sẽ làm 1 bản thật hay cho bạn.

  3. thanks nàng nhìu!^^
    *chụt*
    nàng cố giữ sức vài ngày rùi tung tr nha
    mọi người luôn ủng hộ nàng
    (ta là 1 trong số đó)
    ^^
    fighting!!!!!
    chiến đấu vs đống bài vở

  4. hiiiiiii vat va cho nang rui nang nghi ngoi vai ngay rui way lai cung ko sao ma du tr ko co h ko co cao trao nhung ta van thich vi no binh lan nhe nhang em ai heeeeee

  5. *nhìn ngó* rõ ràng hwa e com cho ss rùi mừ.có khi đúng lúc ấn send lại ngủ quên mất TT~TT
    e rất thích TQ.như ss nói đó,k cao trào,k H,k hận thù oán iếc gì (e ớn cái này nhất của trn TQ) nhưng nhẹ nhàng,vui,cảm giác rất có thực.rất ngưỡng mộ tỷ ấy.
    ~>Chúc ss làm thêm đc nhiều bộ hay nữa.
    Ps:ss giữ gìn sk nhé.e cắt net đây.e sắp thi mà

  6. Tại e lén chui trong chăn mừ.lại toàn 12h đi ngủ =.=”
    ah,ss thử trn này xem: lanhnguyetthu.wordpress.com/2011/03/02/xạ-thien-lang-truyện-convert/

  7. Haizzz… K thể tin được,nàng 91,e ta còn 90 đó. Đang đi học mà còn tranh thủ edit truyện,quá chăm chỉ a. Ta đây chỉ biết đọc, k làm được xí hổ quá. Đắp chăn tự kỷ.

Bình luận về bài viết này