Cả nhà ơi!!!

Standard

Phù phù, thổi bụi một chút cho cái nhà bị bỏ hoang gần 3 tháng của mình! :((

Xin lỗi vì sự chậm trễ bỏ bê của mình bấy lâu, lý do thì vẫn cũ mèm, xoay quanh chuyện ăn học, sức khoẻ và vô vàn công việc không tên. :((

Có một chuyện quan trọng muốn xin ý kiến của mọi người: tình hình là có một bạn đã edit hết truyện “Đâm lao phải gả theo lao” rồi, nhưng bạn ý đang lập WP để post từ từ. Mọi người thấy sao nếu mình xin hợp tác với bạn ấy, mình sẽ chỉnh sửa lại cho sát với bản raw và phụ trách phần chú thích, để giảm thời gian chờ đợi của mọi người trước tốc độ rùa bò sên lết của mình?

Mong mọi người góp ý! ^^

Ps: bạn meocon có đọc được bài này thì để lại cmt cho mình biết ý kiến của bạn với nhé, rất mong được hợp tác với bạn ^^!

13 responses »

  1. Chào mừng nàng đã trở lại, nàng lặn lâu quá làm ta rất nhớ nàng.
    Nếu nàng hợp tác với bạn ấy , truyện ra thường xuyên hơn thì người vui nhất là độc giả bọn ta rùi. Ta thì ta rất thích giọng văn của nàng, sự tinh tế trong từng câu chữ, hi vọng khi hợp tác các chương mới vẫn giữ được phong cách ấy.
    Ủng hộ các nàng

  2. ta luon luon ung ho nang , mong la ban ay chap nhan hop tac voj nang , de doc gja ban mjnh co the doc truyen thuong xuyen hon , truyen dang hap dan dung ko nang , thank nang da tro ve nhen

  3. nay ta vào nhà nàng để xem có truyên của An công chúa chưa thôi, nhưng truyện đâm lao gì gì đó, nghe tên đã thấy hay rồi, nếu được thì nàng hợp tác để cách mạng nhanh thanh công thì nhân dân càng vui thôi

Gửi phản hồi

