Ebook “Oan gia ngõ hẹp”

Standard

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tình iu Jackreacher1994 cũng đã giúp chúng ta có được 1 cuốn ebook đem về bỏ tủ, lâu lâu lôi ra ngắm nghía tưởng niệm anh Nhiên và chị Nam. Iu tình iu của bạn nhìu lắm :x :*

Đây là link PRC: link

Đây là link PDF: link

Cái hôm mà hoàn OGNH, tự nhiên tối đó nằm mơ thấy mình cầm trên tay cuốn truyện mới tinh, in 4 chữ thiệt hoành tráng: “Oan gia ngõ hẹp”. Thì ra mấy bữa nghe đâu đó vụ in lậu truyện ngoài Đà Nẵng, thế là ẵm vào trong mơ lun. Thui cho bạn giữ lại bản W làm vốn nghen, ai thích thì có thể để lại mail, bạn send cho ^^.

Chân thành cám ơn mọi người đã yêu thích OGNH. Cám ơn chị Dạ đã viết 1 câu chuyện đáng yêu thế cho chúng ta. Hi vọng sẽ gặp lại chị nếu truyện của An công chúa được viết tiếp :”>

50 responses »

  1. woa….đã có ebook rồi, thích quá, ngày nào ta cũng ghé qua nhà nàng hóng hết á, thanks nàng đã edit một truyện hay như vậy, chúc nhà nàng ngày càng có nhìu câu chuyện hay như vậy nữa nhá :D

  2. chào quaivatcon,

    Liệu tớ có thể re-post bản dịch này ở nhà của tớ (leehajae.wordpress.com) được không?
    Tớ hứa sẽ ghi chú và dẫn link về đây đầy đủ. Và nếu bạn không phiền thì có thể ghé wa để xem tớ ghi chú dẫn có hợp với ý bạn hay chưa, tớ sẽ chỉnh sửa lại theo đúng ý của bạn.

    Nếu bạn cho phép thì vui lòng reply lại cho tớ nhé.

    Cảm ơn quaivatcon rất nhiều ^.^
    Lee HaJae

Gửi phản hồi

